Sunday, April 8, 2012

Thời Đại Của Triệu Phú Online MMO

Sau hơn một năm tìm hiểu về Internet Marketing Tuấn đã học và trải nghiệm được nhiều kinh nghiệm quý báu. Hôm nay, mình muốn chia sẻ với các bạn về viễn cảnh mới của thời đại công nghệ thông tin. Nào bây giờ các bạn đã sẵn sàng khám phá cách kiếm tiền của các triệu phú online chưa :) ? Các bạn hãy nói to SẴN SÀNG và chúng ta bắt đầu nhé. OK Let’s go !
Trong thời đại của Internet hiện nay, con người ngày càng ẩn mình thêm sau màn hình máy tính. Một xu hướng mới của xã hội nổi bật lên là việc con người dành nhiều thời gian hơn cho việc mua sắm, vui chơi và hoạt động xã hội trên Internet. Những trang mạng xã hội, điển hình như Facebook, ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ, tràn ngập sự hưởng ứng và say mê từ khắp nơi trên thế giới, chiếm lấy vị trí dẫn đầu của Google về số lượng truy cập, và như Twitter trở thành 1 phương thức kết nối liên tục với bạn bè mọi lúc mọi nơi.
Qua rồi thời đại của tin nhắn SMS. Thay vào đó, ta dùng Twitter để chia sẻ mọi điều, từ tình hình công việc cho tới mọi nhu cầu giải trí khác … Tin nhắn sẽ được chuyển tới tất cả bạn bè, có khi lên đến cả ngàn người, ngay lập tức.
Youtube, trang chia sẻ video trực tuyến vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5, hiện vượt quá 2 tỉ lượt xem mỗi ngày! Với cách này, ngày càng nhiều đoạn băng hình được xem hơn so với phương thức cũ đã gắn bó với con người cả thế kỷ nay là TV! Cứ từng phút trong 24 giờ đều có video mới post lên Youtube, điều đó giải thích vì sao một phần ba dân số thế giới, đa số là giới trẻ lại lên Youtube thay vì xem TV!
Những tập đoàn, những công ty lớn thay nhau nhảy lên đoàn xe Internet, hăm hở chi đến hàng tỉ đôla vào cửa hàng bán lẻ trên mạng. Những công ty hàng không, cả hàng không giá rẻ và sang trọng, như Air Asia, Singapore Airlines, Malaysian Airlines, đua nhau bán vé qua mạng, và việc bán vé qua mạng này đã phát triển nhanh đến chóng mặt trong vài năm gần đây. Mọi người có thể mua vé qua mạng và in vé ra trực tiếp. Họ không cần phải đối mặt với các đoạn đường kẹt cứng xe cộ và phải xếp hàng dài để tới quầy mua vé.
Những cửa hàng bán lẻ hàng đầu, như Parkson, những hàng ăn ngon miệng như Starbuck, và công ty máy tính Dell đã rất thành công trong việc sử dụng các mạng xã hội để liên kết với người tiêu dùng thế hệ trẻ và làm tăng danh tiếng của nhãn hiệu.
Những công ty không hoạt động trên Internet đang đối mắt với nguy cơ thất bại và bị lãng quên.
Đã đến lúc để bạn vươn lên hay bị bỏ lại phía sau? Câu hỏi chính là làm cách nào để có thể xí phần trong miếng bánh triệu phú đó? Những cá nhân tìm ra con đường đó đã trở thành những triệu phú, thậm chí là tỉ phú chỉ trong vài năm ngắn ngủi. Họ được coi như những tấm gương cổ vũ cho mọi người đi đến.
Thời đại mới của Internet đã thay đổi thế giới. Nhìn chung, đa số các bạn đầu tư khoảng 10000$ tới 200000$ cho việc lấy tầm bằng đại học trong 4 năm, mà nhờ đó bạn có thể ra làm việc và kiếm được từ 3000$ tới 5000$ một tháng. Nhưng với Internet Marketing, một khi bạn đã có được kỹ năng và kiến thức chính xác, bạn có thể kiếm ra số tiền mà người khác làm ra trong 1 tháng hay thậm chí là 1 năm chỉ trong 1 ngày! Đầu tư cho việc đó ít hơn nhiều nhưng thu hoạch và lợi nhuận gặt hái lại nhanh hơn rất nhiều!
Tạp chí Fortune đã đưa ra danh sách 40 người giàu nhất thế giới dưới 40 tuổi và một nửa trong số họ bắt đầu sự nghiệp từ Internet! Bao gồm Micheal Dell (Nhà sáng lập công ty Dell) với hệ thống tài sản lên tới 17.95 tỉ $, Pierre Omidyar (Nhà sáng lập Ebay) có tổng tài sản lên tới 10.05 tỉ $, Sergey Brin và Larry Page ( Đồng sáng lập Google) là một vài trong số họ.
Với sự phát triển của Internet, bạn sẽ thấy ngày càng nhiều những trang web có giá trị hàng triệu đô dưới tay các ông chủ chỉ 17 tuổi!
Những nhà triệu phú dưới 30 tuổi, họ đã tạo dựng sự nghiệp trên Internet bao gồmMark Zuckeberg (Nhà sáng lập của Facebook) với hệ thống tài sản lên tới 700 triệu $,Shaun Stenning (Nhà sáng lập của DollarRose), Vince Tan (Sáng tạo ra công thức 6 con số với 0 đô la)…..
Bạn có muốn tên mình đứng trong số họ? Bạn không nên chỉ mơ ước. Bạn có thể hành động để biến điều đó thành sự thật. Bạn chỉ cần hành động chính xác để biến mong ước đó thành hiện thực
Nếu bạn đọc bài viết này, hầu hết các bạn đang tìm cách để nâng tầm cuộc sống và tăng thêm thu nhập.
Có lẽ bạn là một trong những người mệt mỏi với việc làm thuê, bị căng thẳng tại văn phòng, cảm thấy chán nản mỗi ngày qua, và tìm kiếm một cách tốt hơn để tăng thu nhập.
Có thể bạn đang có một công việc kinh doanh nhưng thay vì cho bạn sự tư do mà bạn hằng mơ ước thì nó lấy đi thời gian của bạn dành cho gia đình và ngay cả tiền của chính bạn.
Có thể bạn đã làm quen với Adsense hay Affiliate nhưng chỉ kiếm được chút ít, và bạn muốn chút ít đó thành những dòng tiền triệu hay tiền tỉ chảy về túi mình không ngừng nghỉ.
Nhưng cho dù là lý do gì, hãy đọc và khám phá làm cách nào Làn Sóng Mới có thể thay đổi cuộc đời bạn…
Chắn chắn thế! Bạn sẽ không bao giờ như trước nữa.
P/S: Cám ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết của mình. Tương lai của các bạn sẽ nằm trong tay các bạn không ai có thể đánh cắp nó, và cũng chỉ có bạn Đúng duy nhất chỉ có bạn mới có thể nắm được nó. Chúc các bạn luôn thành công và đạt được nhiều may mắn :) !

No comments:

Post a Comment