Monday, April 16, 2012

Getwmz bonus 0.03WMZ ngay tức thì

Getwmz – hướng dẫn đăng kí, bonus 0.03WMZ ngay tức thì

get0 Getwmz là một trang web kiếm tiền của Nga giống như wmmail. Thanh toán tiền qua Webmoney ( Nếu ai chưa có tài khoản webmoney thì có thể đăng kí tại đây: Phiên bản tiếng Nga webmoney.ru >>  ( hoặc phiên bản tiếng Anh wmtransfer.com )
Hiện tại có 3 hình thức kiếm tiền tại Getwmz  đó là surf, đọc mail, và làm nhiệm vụ.
Đăng kí dưới link ref của mình bạn sẽ được bonus ngay lập tức 0.025$ vào tài khoản webmoney. Ngoài ra bạn sẽ được reback 80% ( reback hoàn toàn tự động tại hệ thống của Getwmz). Các bạn yên tâm chiến cùng mình.

Bắt đầu đăng kí tại đây >> bạn ấn vào dòng chữ Регистрация.
Các bạn để ý nhé, không click vào hình sau nhé, nếu click vào đó thì upline của bạn không phải là tôi, tôi sẽ không trả tiền cho những ai đăng kí sai đâu nhé:
đề nghị các bạn chú ý.
Ấn tiếp vào nút ở trong khung như hình dưới sẽ đưa bạn đến trang đăng nhập của webmoney:

Bạn đăng nhập vào tài khoản Webmoney của mình:
Sau khi đăng nhập vào webmoney thành công, bạn sẽ quay về trang đăng kí của  Getwmz, bạn điền đầy đủ thông tin như dưới ( chú ý referrer phải là svalmta nhé )
Sau khi báo đăng kí xong, bạn đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu kiếm tiền. có 3 Hình thức kiếm tiền:

No comments:

Post a Comment