Thursday, April 26, 2012

JSS Thời điểm tôt nhất để đầu tư

Như đã thông báo trên website vào ngày 27/4 JSS sẽ Retart lại toàn bộ hệ thống,tối đa 40% số Position sẽ được đưa vào Ma trận JSS,sau đợt Retart này Justbeenpaid sẽ là tiêu điểm của các nhà đầu tư online,và đây là thời điểm mà giá USD Alertpay đạt giá trị cao nhất từ trước tới nay,có lúc giá $ Alertpay lên tới 20.000 VND/$ và hiện nay luôn ở mức 19 tới 20k/$.Thời điểm các nhà đầu tư tung mọi nguồn lực để tích trữ Alertpay để chuẩn bị dồn 1 đòn chiến lược vào JSS đang làm cho không khí trên các Forum vô cùng nóng bỏng,chủ yếu là việc mua bán USD để đầu tư. Theo đó nếu bạn bỏ 100$ mua 10 Postion trong JSS thì 1 ngày bạn sẽ có lợi nhuận 2$,thứ 7 chủ nhật là 1,5$,tổng cộng sau 81 ngày bạn thu được 150% tức là bạn lãi 50%. 100$ lãi 50$ có thể rút về hết,điều gì sẽ sảy ra với số tiền đầu tư 1000$,hay 10.000$.đó thật sự là 1 số tiền cực lớn nếu chúng ta tham gia cuộc chơi này.
JSS đã 7 năm tồn tại,và đã có biết bao người kiếm được rất nhiều tiền từ chương trình này.Tuy nhiên,có những người luôn luôn sợ rằng nếu mình bỏ tiền vào đây đầu tư thì lỡ 1 ngày nào đó JSS sụp đổ họ sẽ mất hết,nên họ chờ cho người khác kiếm được tiền thì họ mới giám đầu tư,đó là 1 sự cẩn thận cần thiết nhưng đừng chờ đợi tới lần lãnh tiền thứ 10 của người khác rồi mới đầu tư thì lúc đó cơ hội đã giảm đi 1 nửa.
Nhiều năm trôi qua JSS vẫn tồn tại,và nhiều người vẫn đang "đứng nhìn" ko giám đầu tư.Họ luôn chờ đợi và tìm kiếm 1 ngày nào đó JSS sụp đổ...nhưng ngày đó còn xa lắm.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nắm bắt lấy cơ hội này?Biết đâu đây sẽ là cơ hội cuối cùng trong đời bạn! Đừng bỏ lỡ cơ hội....hãy nắm lấy nó vào thời điểm tốt nhất!

1 comment: