Sunday, April 8, 2012

Cách lấy mã kích hoạt qua điện thoại trên WebMoney Keeper Classic nhanh nhất!

Thời gian này nhiều bạn bị gặp tình trạng là khi gửi tiền thì bắt nhập code từ sms hoặc webmoney sẽ call và đọc cho bạn 7 số. Sau đó bạn phải đọc được 7 số đó là gì và điền vào ( 7 số là mã kích hoạt lại tài khoản webmoney của bạn, còn 3 số là khi bạn gửi tiền đi)
Hôm qua thì mình cài lại windows và khác với bình thường là mã kích hoạt được gửi qua điện thoại. Đợi mãi sau 24h chưa có nên mình chọn ra 2 cách giải quyết.

1. Gửi mail đến bộ phận support của webmoney : https://support.wmtransfer.com/asp/services.asp
Gửi WMID, phone ( 84xxxxxxxxx) với lý do là : Tôi chưa nhận được mã kích hoạt qua điện thoại. Rồi gửi --> Đợi. Tùy vào thời gian làm việc của họ mà bạn nhận được câu trả lời sớm hay muộn.
2. Gọi điện trực tiếp sang tổng đài của webmoney tại Nga hoặc USA
http://www.wmtransfer.com/eng/about/...ts/index.shtml

Ban đầu chọn cách thứ 1, gửi mail cho bộ phận support. Và đúng thật, sau 24h mình có mail trả lời. Nhưng mình muốn thử cách 2 xem thế nào....
Thế là call lên webmoney ở Mỹ qua số +1 (646) 205-28-89 - USA bằng dịch vụ WhistlePhone miễn phí hoàn toàn ( http://gostep.info/goi-dien-sang-my-...stlephone.html).
Các bạn cứ nghe cho đến khi nào gặp 1 cô gái, đầu tiên cô ấy sẽ nói tiếng Nga. Nếu bạn bít tiếng Nga thì khỏi phải xoắn. Nếu ko biết thì bạn phải nói tiếng A, nếu ko bít nói tiếng anh thì nhờ ai đó nói hộ, nếu ko có ai nói hộ thì bạn phải nhờ google translate thôi. 
Khi bạn nói "Hello". thì cô gái kia cũng nói "Hello" . sau đó bạn nói....tôi chưa nhận được mã kích hoạt webmoney qua điện thoại, bạn có thể giúp đỡ tôi? <-- nói bằng bằng tiếng anh nhé. Sau đó cô í yêu cầu số WMID của bạn, số phone! đọc từng chữ, số cho cô ấy, đợi cô ấy check xong và nếu ok thì sau ít phút sẽ có một cuộc điện thoại từ webmoney gọi cho bạn. Nhớ nghe cho kỹ các số được đọc. Còn mình thì ghi âm lại cuộc gọi nên có thể soi lại 
Đó là cách nhanh nhất ( gọi điện lên trực tiếp ). Nói thì dài nhưng mà làm thì nhanh. Các bạn ai bị thì thử xem sao nhé. Riêng mình thì lần sau mà bị thế thì cứ call lên cho khỏe. Gọi điện miễn phí mà . 
http://gostep.info/goi-dien-sang-my-...stlephone.html

No comments:

Post a Comment