Hôm qua thì mình cài lại windows và khác với bình thường là mã kích hoạt được gửi qua điện thoại. Đợi mãi sau 24h chưa có nên mình chọn ra 2 cách giải quyết.
1. Gửi mail đến bộ phận support của webmoney : https://support.wmtransfer.com/asp/services.asp
Gửi WMID, phone ( 84xxxxxxxxx) với lý do là : Tôi chưa nhận được mã kích hoạt qua điện thoại. Rồi gửi --> Đợi. Tùy vào thời gian làm việc của họ mà bạn nhận được câu trả lời sớm hay muộn.
2. Gọi điện trực tiếp sang tổng đài của webmoney tại Nga hoặc USA
http://www.wmtransfer.com/eng/about/...ts/index.shtml
Ban đầu chọn cách thứ 1, gửi mail cho bộ phận support. Và đúng thật, sau 24h mình có mail trả lời. Nhưng mình muốn thử cách 2 xem thế nào....
Thế là call lên webmoney ở Mỹ qua số +1 (646) 205-28-89 - USA bằng dịch vụ WhistlePhone miễn phí hoàn toàn ( http://gostep.info/goi-dien-sang-my-...stlephone.html).
Các bạn cứ nghe cho đến khi nào gặp 1 cô gái, đầu tiên cô ấy sẽ nói tiếng Nga. Nếu bạn bít tiếng Nga thì khỏi phải xoắn. Nếu ko biết thì bạn phải nói tiếng A, nếu ko bít nói tiếng anh thì nhờ ai đó nói hộ, nếu ko có ai nói hộ thì bạn phải nhờ google translate thôi.
Khi bạn nói "Hello". thì cô gái kia cũng nói "Hello"
Đó là cách nhanh nhất ( gọi điện lên trực tiếp ). Nói thì dài nhưng mà làm thì nhanh. Các bạn ai bị thì thử xem sao nhé. Riêng mình thì lần sau mà bị thế thì cứ call lên cho khỏe. Gọi điện miễn phí mà .
http://gostep.info/goi-dien-sang-my-...stlephone.html
No comments:
Post a Comment