Sunday, April 8, 2012

Kiếm Thật nhiều tiền với Paid-to-promote.net

CPM ( Cost per 1000 impressions ) là một dạng quảng cáo trả tiền cho mỗi 1000 lần hiển thị với khách truy cập website, tức là mình vẫn có tiền khi họ không click vào banner quảng cáo. Tuy nhiên, vì tính tiền cho mỗi 1000 lượt truy cập nên đây là một hình thức chỉ dành riêng cho các website có lượt truy cập dồi dào.
Nhưng đối với Paid-To-Promote, những website có lượt truy cập hạng trung cũng có thể kiếm được tiền dễ dàng bởi trang này có số thanh toán tối thiểu rất thấp ( 0,1$ ) và đặc biệt là chấp nhận traffic từ Pop-up, Surf, Exchange và tất cả nội dung, thật tuyệt phải không nào !
Về hình thức thanh toán:
Paid-To-Promote hỗ trợ trả tiền qua PayPal và Webmoney ( WMZ ) và hệ thống sẽ tự động thanh toán cho bạn khi các bạn có số dư trong tài khoản từ 0,1$ trở lên vào ngày 15 và 30 hàng tháng.
Về cách tính tiền:
Paid-To-Promote sẽ trả cho bạn 4$ cho mỗi 1000 lượt truy cập đến từ Mỹ, Canada, Úc và Anh, trả 2$ cho mỗi 1000 lượt truy cập cho các nước còn lại, kể cả Việt Nam.
Đăng ký tham gia
Quá trình đăng ký rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập vào trang đăng ký, sau đó điền đầy đủ thông tin như Username, email, password và hình thức thanh toán. Các bạn cần lưu ý một điều rằng Paid-To-Promotesẽ dựa vào thông tin đăng ký của các bạn để thanh toán bằng hình thức thích hợp, vì vậy trong mục Payment Information, các bạn chỉ được điền thông tin 1 trong 2 hình thức thanh toán mà thôi.
Bắt đầu kiếm tiền
Sau khi đăng ký hoàn tất, các bạn đăng nhập vào copy đoạn code mà Paid-To-Promote đã cung cấp sẵn và chèn vào bất kỳ chỗ nào trong website. Việc cuối cùng của bạn là bạn chỉ việc "lôi kéo" thật nhiều khách truy cập vào website của mình để được nhiều tiền hơn.
Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền.
Proof:

4 comments:

  1. Cái này tạo nhiều Acc được không cậu, lúc trước có 1 Acc rồi, lâu ngày quên pass, bây h tạo lại ko bik có được pay ko, nếu được thì mình ref cho cậu :D.

    ReplyDelete
  2. Dc bạn.k sao hết.cảm ơn bạn đả ủng hộ nhé

    ReplyDelete
  3. Bọn này ad có hiện 24/24 không, site tôi thì chủ yếu là Engl, nhg lai cả Vie, khách từ US và Vn là tương đương nhau, tư vấn giùm tôi với, ngại nhất là ít hiện quảng cáo ! Trước tôi dùng CPM.biz, nhiều khách thế mà mỗi ngày nó hiện có 30'. cũng có thể do mình chọn Category không chuẩn. Chẳng hiểu nữa. Fake IP mà vẫn ko hiện ad đều :D

    ReplyDelete
  4. cai nay ! chi can co nguoi truy cap vao la co tien thoi ban . ko hien quang cao

    ReplyDelete