Friday, April 27, 2012

Bet Chơi Free Rút Tiền Thật


Trang bet thứ 1
Trang này thì nó cho free 25000 point, chơi thua thì hôm sau có lại 25000 point chơi tiếp.
Khi nào đủ 6tr250 point thì yêu cầu rút 50 euro (quá đã)
Lưu ý: Trang này sau khi request, chờ khoảng 2,3 ngày nó gửi mail bắt send CMND và email paypal . Đợi nó khoảng 3 ngày nữa, xác nhận thì nó chuyển tiền. Khi nào thấy lâu không trả lời thì vào forum beticios hối nó .

Trang bet thứ 2
Trang này nó cho free $1 , chơi thua thì nó cho lại $0.5 tức thì chơi tiếp. Cứ bet khoảng 7 lần thì nó lại tặng mình $0.7. Hoặc đua level cũng được tặng tiền, Mỗi ngày khi bet được tặng $0.01, post bài trong forum $0.02 , và nhiều cái khác . Xem chi tiết ở mục GetMoreCash.

Khi nào đủ $100 thì rút .

Mới chỉ rút được 1 Site:

Đây Là Proof Của Bạn Leetuanchinh Thành Viên MMO4ME
Chia Sẽ Kinh Nghiệm Của Bạn Đó:
Chia sẽ kiểu chơi của mình: Mình thì ít biết về sport lắm, nên bet theo kiểu hên xui, tâm lý thoải mái.
+ Đầu tiên mình có 25000 point, bet hết khi thắng, khi nào được khoảng 3tr2 / 1tr6 / 800 point thì dừng
+ Mình chuyển sang tìm những trận chỉ có 2 đáp án, đán án thứ 1 dao động từ 2.0 -> 2.1, đáp án 2 dao động từ 1.58 -> 1.9 .
+ Bet 100.000 / 50000 / 25000 point vào đáp án 2.0 ->2.1
+ Thua thì double tiền cược, thắng thì quay lại bước 3.
+ Khi nào đủ point thì request

Chú ý:
- Những giải chỉ có 2 đáp án như là basketball, tenis,...
- Đừng bao giờ hấp tấp nhanh kiếm tiền, cố gắng kiếm chế (mình đã bao lần hấp tấp nên đã quay lại bước 1 hoài)
- Nhớ để ý giờ đá nhé, vì không phải múi giờ vietnam, những trận đang đá nó vẫn cho bet, khi đang đá mà bet theo cách của mình thì tỉ lệ ăn không cao.

Cách chơi của mình chỉ mang tính tham khảo thôi nha. (vì mình đoán xui lắm thì thua hết 5 trận liên tiếp là hết vốn)
Anh em nào am hiều sport thì lập hội chơi cho vui .

No comments:

Post a Comment