Saturday, May 5, 2012

[Zeekrewards] Nhìn Lại Năm 2011

1.Công ty
ZeekRewards sở hữu bởi Rex Venture Group LLC,một công ty trực thuộc Lighhouse America,US.
ZeekRewards là hình thức chia sẻ lợi nhuận,cuối mỗi ngày làm việc công ty chia 50% lợi nhuận cho các Affiliate đạt tiêu chuẩn.

Công ty được thành lập từ năm 1997 bởi Paul Burks,một nhà lãnh đạo,một ông chủ đáng kính,một nhà thiết kế các chương trình Bán Hàng Trực Tiếp.
Công ty của Paul chính là FreeStoreClub với 3 triệu đại diện bán hàng và khách hàng trải rộng trên 175 quốc gia và nó vẫn tồn tại tới ngày hôm nay,đó chính là kho bán lẻ FSCStore mà bạn có thể mua qua Zeekler.
Từ tháng 1-2011,ZeekRewards đã không ngừng vươn lên một cách mạnh mẽ.
Trụ sở ZeekRewards đặt tại Lexington, NC, USA .Nhà cung cấp dịch vụ máy chủ,web,..chính là công ty Internet Dynamo, Inc tại Miami, Florida, USA.Tư vấn luật MLM của ZeekRewards chính là luật sư Gerald Nehra & Richard Waak.Dự kiến lợi nhuận trong năm 2011 đạt hơn 15 triệu USD và năm 2012 là 30 triệu USD.
2.Sản phẩm
ZeekRewards : là mô hình mời cá nhân,một bộ phận quảng bá cho Zeekler.Com.Các Affiliate đạt tiêu chuẩn sẽ nhận được lợi nhuận từ các Bids bán lẻ & Free Sample Bids cho đi tới khách hàng đấu giá trên Zeekler
Zeekler : là một kiểu đấu giá mới với tên gọi ”penny auction-đấu giá xu”.Nó giống như là một trò tiêu khiển khi bạn tham gia đấu giá các sản phẩm và chiến thắng với giá thắng đấu giá với mức giả rẻ hơn tới 90% giá bán lẻ.Hàng đêm,công ty sẽ tính toán & chia lợi nhuận cho các Affliate đạt tiêu chuẩn.
Khi bạn tham gia đấu giá & đặt bid tại Zeekler,giá của sản phẩm tăng thêm 1 penny,nên có tên là ”Penny Auction”.Sau khi đặt,đông hồ  đếm ngược đếm từ 20s đến hết,nếu không ai đặt thêm giá mới.Bạn đã thắng đấu giá.
Shopping Daisy : là một tiện ích miễn phí giúp bạn có thể tìm ra giá thấp nhất của một sản phẩm mà bạn cần mua.Chỉ cần gõ tên sản phẩm rồi tìm kiếm là bạn sẽ có ngay kết quả.
Ứng dụng này được phát triển bới Randy Blade trong vòng 5 năm,nó tương thích với mọi  trình duyệt và công cụ tìm kiếm.
3.Kế hoạch trả thưởng.
Ma trận hoa hồng nâng cấp thành viên theo mô hình : 2 x 5 Forced-Fill Matrix.
Công ty tạo một ”Quỹ Lợi Tức-Retail Profit Pool (RPP)” chung và chia sẻ 50% lợi nhuận trong ngày cho các Affliate đạt tiêu chuẩn.Tiêu chuẩn ở đây là : bạn phải là thành viên đóng phí tháng (Bạc,Vàng,Kim Cương),mua ít nhất 10Vip Bids & làm một quảng cáo với 3 phút mỗi ngày.
ZeekRewards cung cấp cho bạn 6 cách kiếm tiền như sau :
  • ZAP Commissions: Hưởng 20% giá trị khi có khách hàng mà bạn giới thiệu được mua Bids chơi đấu giá trên Zeekler.
  • The Retail Store: Lợi nhuận bán lẻ trên FSCStore
  • The Retail Profit Pool: Với các Affiliate đạt tiêu chuẩn,bạn được chia sẻ lợi nhậu hàng ngày & nhận tới 10% mà Ref F1 mua VIP Bids,5% khi Ref F2 mua VIP Bids.
  • The Retail Subscription Profits: 20% từ gói nâng cấp từ Ref F1.
  • The Shopping Daisy(sẽ cập nhật sau): Khi có ai sử dụng phần mềm có link của bạn mua hàng hóa,bạn sẽ được hưởng % giá trị bán lẻ.
  • The Matrix: Bạn có thể được hưởng tới 3.5$ cho mỗi affiliate trong ma trận 2×5 phía dưới bạn khi họ nâng cấp phí tháng.

Ban lãnh đạo ZeekRewards.

Paul Burks – Tổng Giám Đốc kiêm Giám Đốc Điều Hành, Dawn Wright-Olivares – Giám Đốc Điều Hành, Alex de Brantes – Giám Đốc Tiếp Thị Trực Tuyến,  Dan Olivares– Lập Trình Viên Chính, Darryl Douglas –Giám Đốc Bán Hàng, Roger Plyler – Giám Đốc Dịch Vụ, Chris Worley – Chuyên Viên Thương Mại Điện Tử

ZeekRewards Alexa Ratings : 3 tháng tăng trưởng 161%.

Thứ hạng toàn cầu 429, Trang bán hàng trực tiếp Số 1 Thế Giới

Thu nhập trung bình của các Affiliate đạt tiêu chuẩn năm 2011

Thu nhập trung bình Affiliate toàn cầu : 1076.24$/Affiliate/Năm.
Thu nhập trung bình nhóm cao nhất (Executive) : 10310.81$/Affiliate/Năm.
Tổng Kết :
Đây là đánh giá của một site uy tín trong giới HomeBaseBusiness (hay MMO) tại Hoa Kỳ.
Những ai nghĩ rằng ZeekRewards không phải là một cơ hội tốt hay thậm chí là lừa đảo thì hãy suy nghĩ lại.

No comments:

Post a Comment