Saturday, May 5, 2012

Tham gia đào tạo chứng chỉ Zeekrewards nhận 10 Vip Bonus

Theo thông tin trên trang tin tức ZeekRewards News thì từ ngày 02/05/2012 ZeekRewards tổ chức chương trình đào tạo về MLM mang tên: Do's and Don'ts (nên và không nên). Theo đó những thành viên tham gia ZeekRewards có thể khởi động chương trình đào tạo này bằng cách đăng nhập vào tài khoản ZeekRewards và bấm vào Zeek Training Center - Compliance Certification Course và trả tiền cho toàn bộ khóa học là 5$.

Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng, Alertpay, SolidTrustPay hoặc tiền mặt có sẵn trong Cash Available để thanh toán cho khóa học. Bắt đầu từ ngày 02/05/2012 đến ngày 15/05/2012 (trong vòng 14 ngày đầu tiên của bạn trong ZeekRewards), bạn sẽ phải chỉ trả 5$ vì thế bạn hãy nhanh tay tham gia trước khi có sự thay đổi về chi phí.

Chương trình đào tạo: Do's and Don'ts - đó là chứng nhận bắt buộc đối với tất cả các thành viên ở Hoa Kỳ, còn đối với các thành viên ở các nước khác thì chưa thấy ZeekRewards đề cập đến, tuy nhiên các bạn cũng nên tham gia, hiếm có 1 chương trình MMO nào được như ZeekRewards khi tổ chức cũng như đưa ra các chương trình như thế này. Điều này cũng chứng tỏ ZeekRewards đang muốn chứng tỏ nó là 1 công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.

Ngoài ra trong thời gian này khi các bạn tham gia sẽ được cộng 10 VIP, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mặc dù nhiều người đã tham gia và nhận được chứng chỉ nhưng vẫn chưa nhận được 10 VIP, có lẽ ZeekRewards sẽ cập nhật sau ngày 15/05/2012.

Và có nhiều trường hợp có 1 số thành viên đăng ký tham gia khóa học trong thời gian này không thành công, với trường hợp này các bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ của ZeekRewards để được giải đáp. Hoặc chờ đợi từ 1 - 2 ngày để nó cập nhật, có thể có nhiều người tham gia nên xảy ra trường hợp pending...


Giới thiệu về các câu hỏi trong chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo sẽ có tất cả 10 bài (bằng Tiếng Anh), trong mỗi bài sẽ có video khoảng 2 - 6 phút, kết thúc video bạn sẽ phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm đã được đề cập đến trong video. 1 bài sẽ có khoảng 4 - 5 câu hỏi trắc nghiệm dạng True - False hoặc chọn đáp án đúng.

Nếu bạn trả lời sai có thể trả lời lại nhiều lần cho đến khi nào đúng thì thôi và không mất thêm chi phí gì nữa. Vì thế ai cũng có thể dễ dàng vượt qua được các cậu hỏi này.

Mình cũng đã tham gia và đã nhận được chứng chỉ của ZeekRewards vào ngày 04/05/2012. Nếu tập trung các bạn chỉ mất 1 - 2 tiếng để hoàn thành.

Các bạn có thể xem thêm video dưới đây của anh Sáng - Admin của mmo24hs.com để biết thêm thông tin chi tiết về các câu hỏi cũng như câu trả lời:

Chương trình đào tạo của ZeekRewards

No comments:

Post a Comment