Saturday, May 5, 2012

Phỏng Vấn Giám Đốc Điều Hành Zeekrewards

(tham khảo Link tiếng Anh trên BusinessforHome.Org tại ĐÂY)
Dawn Wright Olivares hiện là Giám đốc điều hành ZeekRewards & Zeekler,một   bộ phận trực thuộc Rex Venture Group LLC.Công ty đã nỗ lực không ngừng từ năm 2011 để vươn lên đứng đầu trong ngành công nghiệp đấu giá Penny trực tuyến.
ZeekRewards là bộ phận tiếp thị của Zeekler.Com,là site đấu giá online và là một cơ hội kiếm tiền cho các chuyên gia tiếp thị.Công ty đề xuất mô hình ma trận 2×5 MLM và hiện có hơn 277.000 affiliate (các chuyên gia martketing hay như ta nôm na là account tại zeekrewards vậy).Trong năm 2011,ZeekRewards có 15 nhân viên làm việc toàn thời gian.
Dawn hiện đang sống tại Ozark,Arkansas,USA cùng Alex de Brantes và hai cô con gái,một cậu con trai.Cô có 25 năm kinh nghiệm trong ngành MLM,10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm,15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ”chiến lược kinh doanh”,15 năm trong cương vị quản lý,hiện tại cô đang là phát ngôn viên của hiệp hội tiếp thị trực tuyến Association Of Network Marketing Professionals rất có uy tín.

ZeekRewards là site đứng số 1 trong ngành MLM theo Rank Alexa trong năm 2012.Dưới đây là bài phỏng vấn Dawn của Ted Nuyten trên BusinessforHome.Org :
***Dawn,cô tham gia ZeekRewards như thế nào với cương vị Giám Đốc Điều Hành & cô có kinh nghiệm trong những lĩnh vực nào?
-Tôi được đề cử lên Giám Đốc Điều Hành  từ tháng 10-2011.Tôi đã gắn bó với công ty hơn 12 năm và cộng tác với Paul 3 năm trời khi anh ấy cho ra đời FSCAuction,tiền thân của Zeekler,tôi đã từng phát triển phần mềm,phát triển dự án,xây dựng chiến lược kinh doanh,..
-Trong năm 2011,tôi phát triển và quản lý hầu hết các mảng mà Paul phụ trách,ban đầu là tập trung phát triển các nhóm sản phẩm của Zeekler và sau đó là phát triển ra toàn cầu.Tôi và Paul nhận ra rằng,tôi không chỉ có vai trò của một chuyên viên tiếp thị quốc tế mà  còn hơn thế : như một Giám Đốc Điều Hành.

(Dawn & Alex & con gái Suzi)
Tôi có 25 năm kinh nghiệm trong ngành MLM từ khi còn là một thiếu niên cùng với Mary Kay và AMWAY.Thành công đầu tiên đến với tôi với sản phẩm giảm cân của công ty E’ola.
Sau đó tôii tham gia Skybiz cùng với McCullough.Tôi và Dan (lập trình viên chính của Zeekler và cũng là con trai kế của tôi) tham gia dự án Skybiz với vai trò phát triển phần mềm,thiết kế website,…
Năm 1999 tôi và Dan bị hất ra đường do công ty có sự đổ vỡ và chẳng nhận được một xu dù tôi phát triển hệ thống 16 ngàn người chỉ trong vòng 5 tuần lễ.Tôi thề sẽ không tham gia bất kỳ công việc nào liên quan tới MLM nữa.
Sau đó tôi được giới thiệu với Paul Burks và làm việc với anh ấy vì tôi tin tưởng vào anh ấy.
Zeekler là một ý tưởng độc đáo kết hợp vui chơi giải trí,mua sắm với đấu giá online,thương mại điện tử & bán sỉ trực tuyến.ZeekRewards là chương trình liên kết bán hàng và hướng traffic (truy cập) tới Zeekler thông qua chương trình quảng cáo trực tuyến và quảng cáo truyền miệng.Kết quả là chúng tôi đứng đầu MLM,đứng thứ 455 theo Alexa Ranking và 2380 Alexa Traffic Ranking.
***Trong hoàn cảnh kinh tế đi xuống như hiện nay,có rất nhiều người sẽ tìm kiếm nguồn thu nhập phụ,vậy họ có thể hy vọng gì vào ZeekRewards?
-Đó là hy vọng vào việc ‘được chi trả cho những gì họ kiếm được’.Rất nhiều công ty không có gì khác ngoài một website và lời hứa xuông.Họ cầm tiền của người chơi và lặn không sủi tăm.
Tiếp nữa,sản phẩm của chúng tôi luôn đi đúng xu hướng thị trường,mới mẻ & thú vị &Chúng tôi luôn thực hiện theo đúng luật pháp của chính phủ.
***Hiện nay vô số các công  ty bán hàng trực tiếp ra đời,vậy làm như thế nào để biết đó là một công ty đáng tin cậy?
-Kiểm tra thông tin chủ sở hữu,tôi khuyên bạn nên tìm hiểu lý lịch của chủ sở hữu trước tiên.Sau đó hãy tự hỏi rằng : họ có kinh nghiệm không?họ có đội ngũ nhân viên có trình độ không?họ ở đâu?….Bạn cũng nên bỏ một chút thời gian viếng thăm và kiểm chứng các thông tin về công ty mà họ đưa ra khi quảng cáo.

(bảng báo cáo tài chính & thu nhập trung bình của các ZeekReward Affiliate năm 2011)
***ZeekRewards đang phát triển một cách không thể tin nổi,đâu là lý do thành công?
-Ha ha..Zeek đang như một hiện tượng,tôi nghĩ rằng thành công của chúng tôi do nhiều yếu tố mang lại.Từ biểu tượng đồng xu,từ một đội ngũ nhiệt huyết,..Mặt khác,thành công đến từ niềm tin và sự đoàn kết.Zeek như một đại gia đình vậy

***Cô có cảm thấy ngạc nhiên với sự lớn mạnh như theo hàm số mũ của Zeek?Alexa Ranking cho ta thấy số lượng khách viếng thăm là rất lớn
-Ngạc nhiên ư?Không,phải nói Sốc mới đúng.
***Cô có mục tiêu gì và kế hoạch như thế nào cho tương lai?
-Tôi đang nỗ lực làm việc để biến Zeek thành tổ hợp đấu giá,shopping,deal,mua nhóm để giữ vững vị trí số 1 của Zeek trong Penny Auction cũng như MLMs.
***Cô có lời khuyên gì cho những ai mới bắt đầu không?
-Có,hãy kiên nhẫn,gắn bó trung thành với công ty,gắn giấc mơ của mình với giấc mơ của công ty và sẵn sàng để trưởng thành.
-Để xây dựng hệ thống bán hàng thụ động bạn cần có thời gian,sự chăm chỉ,tập trung và sự nghiêm túc trong công việc.Có niềm tin & được người khác tin tưởng.Bạn phải là người có đức tính của những người thành công(BE),làm những việc giống như người thành công từng làm(DO),rồi bạn sẽ có những gì người thành công có (HAVE) và đừng bao giờ bỏ cuộc.

4 comments: