Saturday, May 5, 2012

Alertpay có sự thay đổi trong mùa hè này !

Mấy hôm nay, mỗi khi bạn đăng nhập vào Alertpay.com và thoát ra sẽ thấy một thông báo như sau: "Alertpay is becoming Payza this Spring", khi click vào Learn more để tìm hiểu thêm thông tin này thì mình cũng khá bất ngờ, cụ thể như thế nào thì mình sẽ tóm tắt lại cho các bạn, giúp các bạn dễ hình dung hơn.

"AlertPay mà bạn yêu thích sẽ trở thành Payza mùa xuân này. Trong tháng 5 này, chúng tôi đang tung ra một trang web được thiết kế lại với nhiều dịch vụ hơn để mang lại cho bạn một hình thức xử lý thanh toán trực tuyến tốt hơn. Tất cả thông tin của bạn sẽ chuyển đổi sang Payza.com - do đó bạn không phải làm bất cứ điều gì cả! Cùng một tài khoản, cùng một cá nhân và thông tin tài chính, cùng một đăng nhập và mật khẩu từ Alertpay sẽ được chuyển đổi sang Payza!" - Trích lại thông tin được đăng tải trên website của Alertpay.com

Và khi Payza ra mắt, ngoài một thương hiệu mới và logo, khách hàng sẽ còn nhận được thêm nhiều tính năng và tiện ích mới như sau:


  • Hỗ trợ Smartphone và Mobile Phone thân thiện hơn với người dùng
  • Mở rộng tới nhiều quốc gia trên thế giới
  • Tăng cường hỗ trợ khách hàng
  • Hỗ trợ BankWire với nhiều loại tiền tệ
  • Một trang web được thiết kế lại hoàn toàn và dễ dàng hơn để sử dụng
  • Và nhiều tiện ích khác nữa

Các bạn có thể truy cập vào trang Payza và xem các thông tin chính thức:


Payza.com sẽ chính thức khởi động vào ngày 14 tháng 5 năm 2012, mang đến cho bạn 1 hình thức thanh toán nhanh nhất, an toàn nhất, dễ nhất và rẻ nhất để gửi và nhận tiền trên toàn cầu!

Chúng ta cùng hy vọng và chờ đợi những tiện ích và tính năng mới từ Payza - Một phiên bản của Alertpay nhé!

No comments:

Post a Comment