Sunday, December 16, 2012

[Thảo Luận] Chitika Con Đường Đi Cho Blogger Việt Nam 2013

 Đăng Kí Tài Khoản Chitika Tại Đây
Không nghi ngờ gì nữa Tôi Học Làm Giàu dự đoán chitika sẽ tiếp tục giữ vững ưu thế số 1 của mình trong năm 2013 mời bạn đọc ,các blogger , webmaster thảo luận tất cả các vấn đề về kiếm tiền chitika tại đây.
Sau đây là một số kinh nghiệm của mình.

-Làm sao để hiện quảng cáo với chitika ?
Đơn giản là bạn phải có 1 tài khoản chitika và có 1 domain đã được add xem hướng dẫn đăng kí và add domain chi tiết tại đây
-Sau bao nhiêu lâu tôi đặt quảng cáo thì sẽ nhận được hiển thị kiếm được tiền
Bạn phải dán code quảng cáo của chitika vào web ,blog và đợi chúng bên chitika xét duyệt và hiện quảng cáo.
Lưu ý: một khi em nó đã hiện ads giù ads cùi của việt nam hay ads vip của usa,ca chúng ta đều có tiền.
Đây là bằng chứng chúng tôi treo tại 1 blog khá cùi view ít

Các bạn có thể thảo luận tất cả các ý kiến và thắc mắc về chitika bằng cách comment bên dưới ... mình sẽ trả lợi nếu mình biết . Chúc bạn kiếm thật nhiều tiền với chitika

10 comments:

  1. Các bạn cứ đặt câu hỏi mình biết mình sẽ trả lời nhé L)

    ReplyDelete
  2. @Long Lee :
    có gì không hiểu cứ liên lạc thường xuyên vơi mình nhé bạn .:)

    ReplyDelete
  3. cái này nó có chấp nhận blogspot tiếng việt ko bạn

    ReplyDelete
  4. Cái này áp dụng luôn cho website, forum vẫn ok phải ko bạn?

    ReplyDelete
  5. bạn ơi sao mình add domains nó cứ báo có lỗi vậy
    An error occurred adding the domain ... please try again

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn ! domain bạn add vào phải thêm www.domain.com nhé

      Delete
  6. nó cứ toàn hiện search là sao hả ad? chẳng thấy quảng cáo đâu hết

    ReplyDelete