Monday, December 31, 2012

SAFEFRAME Quảng cáo mà như không có gì 40rub/day

CPM là từ viết tắt của cụm từ Cost Per Million hay Cost Per thousand Impression. Đây là hình thức quảng cáo trả tiền theo số lần hiển thị. Blog của bạn càng có nhiều người xem và số trang mà họ xem càng nhiều thì bạn càng được trả nhiều tiền. Công việc của bạn chỉ là đặt quảng cáo trên blog, thu hút thêm nhiều người xem và kiếm tiền mà không phải bận tâm đến điều gì khác.
         Chương trình Safeframe mình giới thiệu đến các bạn hôm nay cũng là hình thức đặt quảng cáo lên website của bạn, có điều đặt biệt là dù bạn đặt quảng cáo của Safeframe lên nhưng bạn sẽ không thấy bất kỳ banner hay popup nào xuất hiện, do đó sẽ không làm độc giả website của bạn cảm thấy khó chịu.

        Đây là một cơ hội tốt cho các bạn có blog lượng visit lớn, còn blog bạn không được như vậy thì sao? Hãy yên tâm là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng autosurf, một công cụ cực kỳ hữu ích. Vậy thì các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký cho mình 1 tài khoản để tham gia nhỉ?

     THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH SAFEFRAME
  • Địa chỉ website: SAFEFRAME.RU
  • Hình thức quảng cáo: Invisible CPM - Quảng cáo mà như không có gì
  • Phương thức thanh toán: Webmoney (WMR)
  • Min Payout: 50 Rúp (tương đương 1.61$) - theo tỷ giá quy đổi của Webmoney
  • Thời điểm thanh toán: Thanh toán hàng ngày nhưng bạn phải request vào hôm trước, hôm sau sẽ được pay (trừ các ngày Lễ Tết). Nếu số tiền lớn hơn 500 rúp thì chỉ thanh toán từ thứ 4 đến thứ 6 (tức là bạn phải request vào thời điểm kết thúc ngày thứ 3 và muộn nhất là hết ngày thứ 5). Lượng payout sẽ phần nguyên của Balance (nếu bạn có 50.23 rúp thì chỉ có thể request 50 rúp, 0.23 rúp vẫn sẽ còn trong Balance của bạn). Các bạn xem thanh toán mình đã nhận nhé.

         Trước khi hướng dẫn đăng ký, các bạn lưu ý: Safeframe là site của Nga nên các bạn nên dùng Google Chrome đăng ký để dịch sang Tiếng Việt nhé. Còn hướng dẫn của mình sẽ thực hiện hướng dẫn trên trình duyệt Firefox, các bạn có thể vừa mở Chrome vừa mở Firefox để vừa dịch vừa đăng ký cho dễ nhé!
     Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với Safeframe:
     1. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN:
     - Bước 1: Để đăng ký tài khoản kiếm tiền với safeframe, bạn cần có 1 tài khoản webmoney. Nếu chưa có tài khoản webmoney, bạn tham khảo Hướng dẫn tạo tài khoản webmoney tại đây. Nếu đã có tài khoản webmoney thì bạn bỏ qua bước này.
     - Bước 2: Các bạn đăng ký tài khoản Safeframe bằng cách bấm vào đường link dưới đây nhé!

                                            ------------CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ--------------
          + Các bạn thực hiện theo các hình ảnh hướng dẫn dưới đây:

Photobucket
Photobuckethttp://www.safeframe.ru/?partner=236183
    + Các bạn điền mã INVITE CODE là: 5D6DD774692E77B8D3D9

    + Đăng ký xong, bạn hãy vào email mà bạn đăng ký và bấm vào link trong đó để kích hoạt tài khoản

    + Sau khi kích hoạt tài khoản xong, bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, dưới đây là 1 số thông số chính:
Photobucket
        + Lưu ý:
               -  Safeframe thanh toán qua WMR nhưng bạn hãy nhập cả WMR và WMZ nhé!
               - Để đặt quảng cáo lên web, các bạn copy đoạn code (phần nền đen) ở hình trên vào website, blog.
               - Có thể phải mất 5 ngày để safeframe kiểm tra site của bạn và chưa cập nhật kịp thời thu nhập của bạn, tuy nhiên sau khi cập nhật nó sẽ tính cho bạn từ lúc bạn bắt đầu đặt code lên web. Vì vậy sau khi đăng ký  và đặt code xong hãy chờ 5 ngày sau để vào tài khoản safeframe kiểm tra thu nhập của bạn nhé. Sẽ bất ngờ cho bạn đó.
     2. CÁCH TÍNH TIỀN CỦA SAFEFRAME

         SafeFrame tính tiền theo lượt Unique Visit, nghĩa là trong 24h, 1IP truy cập vào blog của bạn, bạn sẽ được tính tiền. Cụ thể:
  • IP của Nga thì bạn sẽ nhận được 70 rúp/ 1000 IP truy cập
  • IP của các nước khác (trừ Nga) thì bạn sẽ nhận được 30 rúp/ 1000 IP truy cập
      Việc đăng ký bước đầu rất dễ dàng và chắc chắn các bạn sẽ làm được. Đừng ngần ngại comments hay liên hệ với mình qua yahoo linhxomqt, mình sẽ hướng dẫn các bạn trong khả năng hiểu biết của mình.
      Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment