Tình hình là mình có cái site www.toihoclamgiau.com


Có 2 banner 160x600 ở bên site còn để trống
và 1 banner phía trên tiêu đê website
Anh em nào muốn đặt web,blog của mình hoặc banner các site kiếm tiền để link ref thì tham gia dự đoán kết quả xổ số Miền bắc giải 7 của ngày 15-12-2012
Thể lệ tham gia :
- Là thành viên của ngôi nhà chung MMO4ME
- Là Thành viên của Tôi Học Làm Giàu ( Đăng kí ở phia bên phải site của mình 5s ý hehe)
- Phải tham gia vote Đánh giá giao diện trên web toihoclamgiau.com
- Phải Like fanpage Cộng Đồng MMO Việt Nam Tại đây
Cách thức tham gia :
- Đoán 2 số của giải 7 kết quả xổ số Miền băc ngày 15-12-2012 ( giải 7 có 4 giải nên cơ hội trúng cao)
Phần thưởng :
- Người trả lời đúng và sớm nhất 1 trong 4 giải của giải 7 được đặt 2 banner 160x600 trượt 2 bên site ( thời gian 15 ngày)
- Người thứ 2 banner phía trên tiêu đề site ( thời gian 15 ngày)
Lưu ý: banner mấy bác tự tìm kiếm trên mạng hoặc tự thiết kế nhé
Cuối cùng cho mình cái thank nhé !!!