Thursday, November 15, 2012

Thế Giới MMO có gì thay đổi trong năm 2013?


Liệu MMO có thay đổi gì trong năm 2013 . Toihoclamgiau.com xin trích dẫn lại quan điểm ý kiến của lenmangkiemtien về vấn đề nay ??? 
-Mạng Xã Hội bùng nổ.
-Thương mại điện tử bùng nổ.

–>Traffic là mục tiêu hàng đầu cho thành công trong lĩnh vực kinh doanh online.
–>MMO=Quảng cáo+Cộng đồng mua sắm+Giải trí+Giáo dục+Du lịch+….etc..=Xu hướng chủ đạo trong năm 2013.

******************
BannersBroker là điển hình tiên phong cho hình thức liên kết quảng cáo online,site đang tiến từng bước vững chãi để đứng trong vị trí hàng đầu của các site MMO hiện nay!
WCA đang chuyển mình để hình thành một site tổng hợp điển hình.Guồng quay trước đây chỉ là bước tạo traffic tiền đề mà thôi!
JBP chuyển sang ProfitClicking,hiện tại đội ngũ Admin của ProfitClicking đang phát triển một vũ khí mới có liên quan chặt trẽ tới luồng traffic cực tốt của nó.Đó là một mạng xã hội kiêm công cụ marketing online : SmashSolution.Com.PC và SS sẽ liên kết và hỗ trợ cho nhau!
W4AT đang biến đổi thành PrimusHub với công thức tương tự trên.
Sau cái chết của ZR,sự hoán đổi của JBP,W4AT,..để phù hợp với xu hướng chung và phù hợp với luật pháp của các nước sở tại cho thấy thời của Penny Auction hay HYIP cũng không còn sôi động như các năm trước nữa.
Thay vào đó là các site tổng hợp theo như công thức ở trên.Bạn có thể tham gia kiếm tiền miễn phí (Publisher với BannersBroker,Affiliate của PC,SS,W4AT…).Hoặc cũng có thể tham gia đầu tư,mua bán,đấu giá,mua chung trên các site này.
Cơ hội thì rất nhiều,cái còn lại là tùy thuộc ở bạn,hãy chọn cho mình một chương trình hợp lý với khả năng và vận dụng tốt những gì bạn có.

Goodluck!


No comments:

Post a Comment