Sunday, March 11, 2012

Kiếm tiền với Zurker -Mạng xã hội trong tương lai

Đây là 1 thế lực sẽ cạnh tranh với Facebook,Google trong tương lai (về khoảng mạng xã hội). ( Theo lời của Zurker)

Tại Zurker các thành viên có thể là nhà đầu tư (Investors) hoặc là người sở hữu của Zurker ( Owners)

Trong khi còn đang pre launch các bạn hãy nhanh chân đăng ký cho mình 1 tài khoản Zurker để trở thành 1 phần của Zurker


ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Vậy Zurker là gì mà có thể cạnh tranh với Facebook, Google mà lại còn có thể kiếm ra tiền ?

1) Zurker - Giới thiệu về tương lai

Ban đầu, không ai đặt câu hỏi về mạng xã hội. Họ là một cách tuyệt vời của việc giữ liên lạc với bạn bè và những cái mới.
Cuối cùng, mối quan tâm bắt đầu gắn kết, và các ứng dụng mạng xã hội mới bắt đầu xuất hiện, hứa hẹn người sử dụng rằng họ sẽ "sở hữu dữ liệu của họ."

Zurker, chúng tôi đã thực hiện những điều xa hơn một chút. Bạn không chỉ sở hữu dữ liệu của bạn, bạn sở hữu mạng. Zurker Mỗi người sử dụng rất dễ dàng có thể trở thành một đồng chủ sở hữu (cổ đông trong tương lai) của Zurker.

2) Zurker là 1 ứng dụng thuộc sở hữu của các thành viên

Zurker phương tiện không thuộc sở hữu của một vài đầu tư mạo hiểm chọn những người đứng để làm cho hàng tỷ và hàng tỷ. Không có gì sai trái với ý tưởng đầu tư mạo hiểm hàng tỷ từ đầu tư công nghệ cao, nhưng trong trường hợp của một mạng xã hội, các ưu tiên được sai lệch.

Nếu mạng xã hội thuộc sở hữu của VC và ngân hàng đầu tư (chẳng hạn như Goldman Sachs) và các nhà đầu tư khác đang tìm kiếm hoàn toàn cho lợi nhuận, họ dần dần trở thành hướng tới một điều và một điều duy nhất: kiếm tiền. Làm thế nào để chúng ta khai thác nhiều dữ liệu hơn từ những người sử dụng? Làm thế nào để chúng ta kiếm tiền từ mỗi hành động của họ? Làm thế nào để chúng ta có được họ nghiện vào các ứng dụng trả tiền mà cải thiện dòng dưới cùng?

Nó không phải là một điều xấu cho một mạng xã hội để kiếm tiền, nhưng nếu ép tất cả các đồng xu cuối cùng từ các cơ sở người dùng là mối quan tâm tuân thủ, người dùng sẽ không nhận được sản phẩm tốt nhất có thể.


3) Zurker được thúc đẩy bởi nền dân chủ.


Theo cách truyền thống cho các mạng xã hội để đổi mới từ trên xuống tất cả các cách. Một nhóm nhỏ các kỹ sư đưa ra những quyết định quan trọng về những tính năng được làm sẵn có. Đôi khi, sáng tạo rực rỡ (chẳng hạn như Steve Jobs) có thể đến với các ứng dụng thổi tâm không ai biết họ muốn.

Nhưng trong nhiều trường hợp, thay đổi được điều khiển bởi những thứ tầm thường như chính trị của công ty, và người dùng buộc phải thích ứng với thay đổi bởi vì họ không có sự lựa chọn.

Zurker, chúng tôi tin rằng nếu các thành viên của chúng tôi sở hữu các dự án, họ sẽ nhiệt tình đóng góp ý kiến ​​và phản hồi, cho phép các nhóm phát triển Zurker để phát triển các ứng dụng xã hội trong điều chỉnh với những gì mọi người thực sự muốn.

4) Zurker thuộc sở hữu của bạn.

Có hàng chục nếu không phải hàng trăm các ứng dụng xã hội trên web. Tất cả trong số họ muốn thời gian của bạn, và hầu hết trong số họ muốn bạn giúp họ phát triển bằng cách giới thiệu bạn bè của bạn. Nhưng tại sao bạn? Những người duy nhất người được hưởng lợi khi những ứng dụng phát triển là những người sáng lập và nhà đầu tư của họ. Họ sẽ tiếp tục làm cho hàng trăm triệu đô la mỗi nếu sản phẩm của họ có, vì vậy nó không có thắc mắc họ tiếp tục gây áp lực cho bạn để giúp họ phát triển.

Zurker, bạn là một đồng chủ sở hữu và nhà đầu tư. Bạn có thể kiếm được vShares bằng cách giới thiệu bạn bè của bạn. Các bạn bè nhiều hơn bạn mời, vốn chủ sở hữu nhiều hơn bạn kiếm được. Zurker trở nên tốt hơn, và tốt hơn, như nhiều người hơn tham gia, tăng giá trị. Như Zurker trở nên có giá trị hơn, cổ phần của bạn trở nên có giá trị hơn.

Giống như bất kỳ mạng xã hội khác, chúng tôi yêu cầu bạn tham khảo bạn bè của bạn. Chúng tôi yêu cầu bạn làm một số công việc. Nhưng chúng tôi chắc chắn rằng bạn nhận được một phần của chiếc bánh lại.

5) Could Zurker be a scam?

Just about every new startup is potentially a scam. A bunch of entrepreneurs with varying degrees of technical ability somehow secure funding from Venture Capital firms. Many startups burn through the funding, spending money on things like fast cars, without ever turning a profit. The Venture Capital firms are OK with that because the few that do succeed, bring phenomenal return on investment.
6) Is Zurker MLM?

No. Zurker is not MLM. Members do get credit for referrals but it's single-level only.
7) Who owns Zurker?

Users like you and me.
8)What is the difference between Zurker and Facebook?

There are a number of differences, but the key difference is that Facebook is owned by a select few investors, whereas Zurker is owned by a large number of members. This means that decisions about how to develop the site are driven with the users' best interests in mind, rather than business development decisions.
9) What's the point of Zurker since we already have Facebook and Google+?

Zurker is fundamentally better than FB. FB and G+ are driven by corporations with their corporate goals. Zurker is owned by its members. Its product is designed to do just one thing, work well for the members, and corporate revenue is passed on to the members.

10) How can I own a part of Zurker Worldwide?

Getting hold of vShares is easy. Just refer your friends to Zurker. You can also buy vShares.
11) What are vShares?

vShares are stakes of ownership in the corporation which will be incorporated to own and operate Zurker, once enough vShares have been allocated. Here's our page about vShares.
12)Why should I invest in Zurker?

It may turn out to be quite the shrewd business decision. Venture Capital investors are some of the wealthiest people in the world. Most people never have the chance to invest in startups, and wouldn't know how. Here at Zurker we have a product you can use, and if you like it, you can easily invest a modest sum.

In addition, note that Zurker relies on small investments from many users for funding. So please do invest even if it's just a few bucks.
13) Does a vShare in Zurker Worldwide mean I own part of Zurker Australia etc as well?


No, each Zurker is owned by its members only
14) Can I sell my vShares?

A vShare is an agreement between the co-founding developers and yourself that you will own a stake in the venture to be established. An agreement between two parties can't be sold so our understanding is that it would be odd, and potentially illegal, to allow the trading of vShares. However, Zurker is a democratic, member-led platform. If the demand is there, we'll look into it further and possibly enable vShare transfers.

Các bạn hãy nhanh chân đăng ký :
ĐĂNG kÍ TẠI ĐÂY
http: Hướng dẫn đăng ký


Để trở thành nhà đầu tư hay chủ sở hữu của Zurker thì chúng ta phải mua vShares
Giá của mỗi vShare là 1 $ và hiện tại mỗi thành viên chỉ được mua tối đa là 500 vShares đảm bảo không người nào chiếm sở hữu quá nhiều ở Zurker còn về tương lai thế nào thì chưa biết


Chúc các bạn thành công.

1 comment: