Saturday, January 5, 2013

Bạn Được Phép Sử Dụng 2 Tài Khoản PayPal

Có nhiều ý kiến cho rằng một người chỉ được phép sở hữu 1 tài khoản PayPal và không được phép tạo thêm bất kỳ tài khoản nào nữa. Như vậy là đúng hay sai? Thực hư của chuyện này là như thế nào? Hôm nay blogviet xin chia sẻ để các bạn quan tâm đến vấn đề này cùng biết.
Mấy ngày gần đây, có khoảng 6-7 bạn email cho mình hỏi là liệu họ có thể tạo hơn một tài khoản PayPal mang tên mình hay không? Tôi Học Làm Giàu cũng chưa từng thử nên đành cất công tìm kiếm và cuối cùng cũng có được câu trả lời chính thức cho các bạn.
Theo thông tin mà mình có được thì một cá nhân có quyền tạo được tối đa 2 tài khoản PayPal một cách hợp pháp mà không lo bị vi phạm chính sách của mạng này. Tuy nhiên, các tài khoản đó sẽ phải đáp ứng các yêu cầu mà PayPal đưa ra.

Yêu cầu khi đăng ký và xác thực 2 tài khoản PayPal của bạn:

  • 2 tài khoản không được cùng loại: Nghĩa là nếu bạn đã có một tài khoản dạng Personal thì không thể tạo thêm tài khoản Personal khác dưới cùng một tên, địa chỉ… Như vậy là bạn chỉ có thể tạo thêm một tài khoản thứ 2 dạng Premier/Business.
  • 2 tài khoản Personal/Premier + Business có thể trùng tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ nhưng phải đảm bảo là không được dùng chung credit card để xác thực. Điều này có nghĩa là khi bạn tạo 2 tài khoản thì bạn phải có ít nhất 2 tài khoản ngân hàng ở 2 ngân hàng khác nhau và do đó credit card cũng sẽ khác nhau cho dù tên và các thông tin cá nhân là trùng lặp. Việc tạo nhiều tài khoản ở các ngân hàng khác nhau rất đơn giản nên các bạn có thể dễ dàng làm được.
  •  
Bạn không tin nó là thật và cho rằng Tôi Học Làm Giàu chỉ đoán trên cảm nhận cá nhân? Không phải thế. Thông tin này là chính thống và bạn có thể xem tại link sau trên trang PayPal để biết rõ hơn. Đơn giản thông tin này ít được nhiều blogger, MMO Việt Nam biết đến do rào cản ngôn ngữ. Đây là nguyên văn bằng TA để các bạn tham khảo:
Can I have multiple PayPal accounts?
Yes. You can have one Personal account and one Premier or Business account. You can add more email addresses, debit or credit cards, and bank accounts to your account, but each account must have its own email address and financial information. You can also upgrade your Personal account to a Premier or Business account.
Bây giờ thì các bạn yên tâm rồi nhé. Tha hồ kinh doanh trực tuyến và kiếm tiền trên mạng mà không lo thiếu công cụ hỗ trợ thang toán.
Đây là bài đầu tiên trong series các bài hướng dẫn về PayPal mà blogviet đang lên kế hoạch chia sẻ cùng các bạn.
Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment