Tuesday, August 28, 2012

Justbeenpaid hồi sinh dưới cái tên ProfitClicking

Đã đến lúc chúng ta đặt bước chân vào tương lai!Trong nhiều tháng nay,nhiều thông tin về sự thay đổi của JBP đã được nhắc tới!Với sự tự tin, chúng tôi rất vui mừng được chính thức công bố việc mua lại của JustBeenPaid bởi website Profit Clicking. Do JBP sở hữu một lượng thành viên vô cùng lớn và mô hình kinh doanh độc nhất vô nhị nên Profit clicking đã nhìn thấy cơ hội kinh doanh tiềm ẩn trong đó nhằm bán các sản phẩm và dịch vụ để tăng lợi nhuận cho website nhằm giảm bớt áp lực chi trả lợi nhuận hàng ngày cho các thành viên.

Việc phân chia bán lẻ sẽ mở ra một thế giới cho các thành viên,
tất cả mọi người sẽ có được cơ hội quảng cáo các sản phẩm và thương hiệu của chính mình nhưng với điều kiện các bạn phải trả tiền cho mỗi click vào thông tin của bạn.chỉ trong 1 thòi gian cực ngắn thậm chí vài phút,thương hiệu mà bạn đang sở hữu sẽ được toàn thế giới biết đến.

Tất cả các dữ liệu về tài khoản,tiền bạc,cấp dưới của các bạn đều được bảo toàn và đang được di chuyển qua trang mới.Một khi đã hoàn thành thì các bạn chỉ việc đăng nhập vào và làm theo các hướng dẫn có ở trên đó mà thôi.Việc đó hoàn toàn đơn giản
Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ  của bạn, sự tham gia và kiên nhẫn trong khi chúng tôi nhấn về phía trước trong suốt quá trình chuyển đổi này. Hãy tiếp tục theo dõi các bản cập nhật mới nhất của chúng tôi. Những thay đổi thú vị từ một con người phi thường đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên JustBeenPaid, và với việc nghỉ hưu của Frederick Mann. Khi chúng tôi bắt tay vào một cuộc hành trình mới, cuộc hành trình với Profit Clicking sẽ đứng mũi chịu sào, chúng tôi mong muốn tất cả mọi người sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

No comments:

Post a Comment