Sunday, July 22, 2012

LÀM 5 PHÚT, KIẾM TIỀN TRIỆU SUỐT ĐỜI

 
LÀM 5 PHÚT, KIẾM TIỀN TRIỆU SUỐT ĐỜI

"Làm 5 phút, kiếm tiền triệu suốt đời" là chương trình mang đến cơ hội kiếm tiền đơn giản cho mọi người chỉ trong 5 phút với 3 bước đơn giản : đăng kí tài khoản 5bid.vn, lấy đường link giới thiệu (trong "Tài khoản của tôi" - "Kiếm tiền cùng 5Bid" ) , gửi link này cho bạn bè ( hoặc đưa lên diễn đàn hay các kênh truyền thông khác ).

Khi người chơi được bạn giới thiệu (F1) kích hoạt tài khoản qua SMS, bạn được thưởng 1000 xu sắt. Khi người chơi này mua gói xu bạc hoặc đổi xu vàng ra các loại xu khác bạn sẽ được nhận số tiền tương đương 3% tổng giá trị giao dịch.
Khi người được bạn giới thiệu (F1) tiếp tục giới thiệu một người khác (F2) tham gia 5bid, nếu người này (F2) mua gói xu bạc hoặc đổi xu vàng ra các loại xu khác : bạn sẽ được nhận số tiền tương đương 1% tổng giá trị giao dịch.

Với 1 bài viết trên diễn đàn lớn như tinhte, nếu bạn có khoảng 1000 người đọc và 10% trong số những người này tham gia với 5bid.vn bạn sẽ dễ dàng có được 3-5tr đồng/tháng. Và khi những người này tiếp tục giới thiệu bạn bè, số tiền bạn được thưởng sẽ ngày càng tăng lên.

Với số tiền kiếm được, bạn có thể sử dụng để tham gia các phiên đấu, thanh toán các sản phẩm chiến thắng tại 5bid.vn hoặc đơn giản là rút tiền ra và làm bất kì điều gì bạn muốn ( khi số tiền kiếm được >=200.000 đ).

Đừng để phí thời gian, hãy tham gia và cùng "chơi vui - thắng lớn" với 5bid.vn.

FAQ :
1. Tôi phải đăng link giới thiệu bạn bè của tôi lên đâu để có hiệu quả tốt nhất ?
- Bạn có thể đăng ở bất kì đâu : diễn đàn, gửi email cho bạn bè ... càng có nhiều người xem thì bạn càng có nhiều cơ hội kiếm tiền.

2. Thời gian được chi trả khi những người được tôi giới thiệu mua gói xu hoặc đổi xu vàng ra các loại xu khác trên 5bid.vn là bao lâu ?
- Bất kì khi nào, bạn chỉ cần giới thiệu 1 lần và chúng tôi sẽ chi trả cho suốt đời.
3. Có hạn chế nào về số người được tôi giới thiệu và số tiền tôi được hưởng không ?
- Không có bất kì giới hạn nào về số tiền bạn được hưởng cũng như số người được bạn giới thiệu cả.

No comments:

Post a Comment