Tuesday, June 26, 2012

Justbeenpaid nên hay không đầu tư trong thời gian này

Như các bạn đã biết JustBeenPaid là một site đầu tư có 1 không 2,nó đã tạo ra sự khác biệt chưa từng có trong giới HYIP và là đối tượng sao chép của một loạt các site HYIP invest khác sau này như : UXP,ADC,EE,…nhưng chưa có site nào đủ sức để cạnh tranh và tồn tại lâu dài như JBP.(gần 2 năm hoạt đọng trơn tru).
Cho dù sau này có thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng xin gửi lời chân thành cảm ơn tới Frederick Mann và JustBeenPaid đã trao cho chúng tôi cơ hội kiếm tiền tuyệt vời.
Tuy vậy-Nothing last 4ever,Không gì là mãi mãi-JBP cũng chẳng phải là ngoại lệ.Nếu các bạn quen biết và làm việc nhiều với các nhà đầu tư JBP thì các bạn sẽ thấy hiện tại JBP đang có nhiều dấu hiệu bất ổn.
Admin JBP đã thay đổi một loạt các chính sau trong vòng vài tháng trở lại đây:
-Tăng phí rút tiền lên từ 2~4% lên 4~8%.
-Tăng thời gian đầu tư từ 75 ngày lên 81 ngày.(hay chính là cắt giảm lãi xuống 1.5% vào T7 & CN)
-Giới hạn không rút tiền quá 1000$/ngày.(trước đó là không giới hạn)
-Thời gian chuyển đổi và đưa JSS-Tripler vào ma trận chậm kỷ lục.Của tôi nâng cấp sau ~2 tháng mà vẫn chưa được sắp sếp vào ma trận.Trong khi bình thường là sau 4 tiếng.
Gửi support ticket tới Admin thì được câu trả lời là do hệ thống đang nâng cấp,nhưng có một sự thật là trong hệ thống Ref của tôi có người nâng cấp sau rất lâu mà được vào trước,nên câu trả lời của Admin là không thuyết phục.Thêm nữa không thể có chuyện nâng cấp trong thời gian 2 tháng,quá lâu với một web-site,nhất lại là một site đầu tư.
-Kéo dài thời gian trả tiền tới các nhà đầu tư bằng việc kéo dài lên 72h với LR.(Trước đó AP đã xẩy ra một lần tương tự).
Và,trong ngày hôm qua,Admin thông báo LR có vấn đề,JBP đang liên hệ với LR để giải quyết.Không rõ là vấn đề gì và khi nào xong!!!
Vậy : nguyên nhân tất cả các vấn đề trên là gì?Chỉ có một câu trả lời duy nhất là : Admin & JBP đang gặp khó khăn về tài chính và lượng tiền của các nhà đầu tư đang đổ vào có dấu hiệu giảm dần hoặc Admin sử dụng đồng tiền của các nhà đầu tư không có hiệu quả,nên họ đang cố gắng kéo dài thời gian chi trả hoặc tăng chi phí đầu tư cho các nhà đầu tư càng nhiều càng tốt.
Khi tôi nói đến đây sẽ có bạn ồ lên nói : tôi thấy nó vẫn ổn,và lượng người đăng ký càng nhiều,alexa ranking tăng khủng khiếp,…?
À vâng,tôi cũng thấy thế,nhưng có thể ổn với bạn vào ngày hôm nay,mai thì chưa chắc,và lượng người đăng ký không nói lên điều gì cả,nhất là khi JBP bonus 10$ thì không ít người cố đăng ký tới hàng trăm account để hòng trục lợi.Trong trường hợp này JBP chỉ có hại mà thôi.
Tiếp đến,thời gian gần đây JBP còn Nuốt Fund và Quịt Tiền Rút Lãi của nhà đầu tư,có trường hợp thắc mắc họ còn khóa luôn tài khoản.
Dưới đây là trường hợp của tôi,bị quịt 210.5$LR từ ngày 30.5,đã yêu cầu trợ giúp nhưng không thấy JBP giải quyết :
Như các bạn thấy trong hình dưới là lịch sử rút tiền từ JBP,khoản 210.5$LR chưa nhận được trong khi hai khoản 151$LR (138.92$LR sau khi trừ phí) và 32LR$ (29.44$LR sau khi trừ phí) đã nhận được,các bạn xem lịch sử giao dịch trong LR acc của tôi ở bên dưới!!!Rõ ràng là không có khoản 210.5$LR nào cả.
Unlimited Free Image and File Hosting at MediaFire
Đã có vài kẻ ngu ngốc nói rằng đây chỉ là vấn đề cá nhân của tôi,và tôi làm cho người khác hoang mang,vậy thì các bạn hãy xem đây :

Rõ ràng là tôi không đơn độc (tổng thiệt hại của các nhà đầu tư trong các khảo sát trên lên tới ~3000$) và nó không phải là vấn đề của riêng tôi.Nhìn một cách tổng thể nó vẫn OK,nhưng bạn hãy nghĩ đi,nếu nó rơi vào bạn thì sao nhỉ?
Support ticket để giải quyết,cứ cho là sẽ được giải quyết,nhưng thời gian có thể lên tới 30 ngày,trong những ngày đó,ai sẽ trả lãi cho bạn?JBP ư?Không,họ sẽ không chịu trách nhiệm cho lỗi của chính họ.
Bạn thay đổi ý định muốn rút số tiền đó ra?Không được,một khi Fund tiền vào chỉ để mua Position mà thôi!!!Nếu rút ra thì bạn sẽ có nguy cơ mất trắng.
Và sau khi bạn mua tầm 02 tháng thì Re-Start xẩy ra,vậy thế là,kiểu gì bạn cũng chịu thiệt.
Hơn nữa,hệ thống JBP của tôi đã đầu tư vào JBP lên tới hàng trăm K$ và ngày càng fund mạnh tay.Tôi làm điều này liệu có lợi cho tôi không?
Đương nhiên là không rồi,vì Ref của tôi sẽ xem xét lại quyết định đầu tư và tôi đói,nhưng tôi không vì miếng cơm của mình mà để con họ mất đi miếng sữa!!!
Khi tôi đang viết những dòng này thì ~200$LR của tôi vẫn chưa về sau 4 ngày rút!!!
Các bạn nghĩ sao về JBP?Có nên đầu tư nữa không?Cái đó là tùy bạn!!!
Đừng nghe lời tôi,có thể tôi quá nhạy cảm cũng nên!!!
Nhưng với tôi,tôi thấy JBP không an toàn nữa và không phải là mảnh đất màu mỡ như trước.
Cũng may hệ thống Referral của tôi đều xuôn xẻ và nếu các bạn có đọc được topic này thì hãy nên cân nhắc kỹ.Tôi chỉ tham gia lần này là lần cuối.(Đợt Deposit cuối cùng là 1.6)
Theo lenmangkiemtien

No comments:

Post a Comment