Monday, April 2, 2012

Thông Báo Của Chúng Tôi Và Góp Ỳ Của Đọc Giả

Chào các đọc giả của Tôi Học Làm Giàu !!!
Lời đầu tiên mình xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ site trong thời gian qua. Tuy nhiên site còn nhiều thiếu sót và số lượng bài đăng hữu ích còn hạn chế
Vì vậy mình mở bài này nhằm xin lời khuyên từ các bạn !!!
Nên phát triển thêm những lĩnh vực nào và site nên thêm chức năng gì ?
Thanks !
Những đóng góp để lại lời nhắn bên dưới . BQT se xét duyệt trong vòng 24h và đưa lên tại bài đăng này.
Có thể liên hệ trưc tiếp với mình:
Yh: linhxomqt@yahoo.com.vn
Gmail: linhxomqt@gmail.com
Những góp ý hữu ich sẽ được BQT ghi nhận và bạn còn có cơ hội vào làm tác giả trên Site: Toihoclamgiau.com , bạn được đăng bài và đựt link ref của mình.
                                                                                                                 Admin

2 comments:

  1. Mình thấy nên có thêm mục những cái nên chơi dành cho newbie.
    Ví dụ nên làm zeek trước để 2 tháng sau có thể kiếm được nhiều tiền hơn.
    Chia sẻ những game dễ chơi hơn, mất công nhiều newbie phá sản vào bet hay sameordiff thì mệt.
    Bố cục của trang web cũng chưa thật sự dễ nhìn, menu ở trên nên điều chỉnh cho dễ nhìn, dễ tìm kiếm hơn.
    Vậy thôi, có gì không hợp lý nữa thì sẽ góp ý thêm.

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn ý kiến của bạn.BQT sẻ ghi nhận và tiếp tục làm sao cho hợp lý nhất.mong bạn tiếp tục ủng hộ !

    ReplyDelete